Diệt kiến ba khoang tại Bắc Ninh

 

DIỆT KIẾN BA KHOANG TẠI BẮC NINH

 

Giới thiệu về dịch vụ diệt kiến ba khoang tại Bắc Ninh của Công ty Khai Phong.

– Về loài kiến ba khoang

Kiến ba khoang có tên khoa học là Paederus fuscipes Curtis, thuộc Họ Staphilinidae (cánh cụt), Bộ Colleoptera (Cánh cứng), Lớp Insecta (Côn trùng), Ngành động vật. 

Về mặt hình thái học của loại kiến ba khoang rất đặc biệt: thân mình thon, dài như hạt thóc nhỏ (dài 1-1,2cm, ngang 1-3mm), Loài kiến ba khoang có 3 đôi chân, bụng có đốt, trong đó có một đốt màu đỏ, bay và chạy rất nhanh; cơ thể đôi khi màu cam tối màu, hay sậm màu và nhọn ở vùng bụng, vùng bụng trên và đầu màu đen, vùng trên giữa phát quang ngũ sắc, óng ánh màu xanh, đính kèm đôi cánh cứng (elytra). Một đôi cánh trong suốt gấp lại gọn gàng và dấu bên dưới cánh cứng. Ban ngày, kiến ba khoang sẽ được nhìn thấy bò lê, hoặc bò nhanh ở quanh và giấu cánh tương tự như kiến. Khi bất thường, nó tăng kích thước phần bụng lên, có cử chỉ đe dọa như con bọ cạp và bản thân chúng cũng có thể bay và chạy nhanh trên nước.

 

Kiến ba khoang tại Bắc Ninh

Ảnh: Là kiến ba khoang tại Công ty  điện tử Samsung Bắc Ninh V3, tại KCN Yên Phong, huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh

 

 

-Kiến ba khoang đối với sức khỏe con người:

Tác hại của kiến ba khoang không gây nguy hiểm đến tính mạng với mức độ vừa và ít, chủ yếu gây tổn thương trên da nhưng với số lượng lớn vị trí viêm da là vùng đầu mặt, cổ, tay, chân, hông lưng. Đặc biệt tổn thương da nặng nhất, lan tỏa rộng nhất ở vùng da mềm. Triệu chứng bắt đầu là cảm giác bỏng rát trên da sau đó phồng rộp da, nổi mụn nước có thể có lấm tấm mủ, có thể có hoại tử da. Có thể xuất hiện sau khi tiếp xúc với độc tố tcủa kiến ba khoang.

 

-Cách diệt kiến ba khoang và phòng chống kiến ba khoang.

+ Cách phòng kiến ba khoang bằng cách vệ sinh sạch sẽ, xắp xếp đồ dùng gọn gàng ngăn nắp, phát quang bụi rậm quanh nhà. Buổi tối đóng kín cửa ra vào và cửa sổ thông với bên ngoài

+ Hạn chế bật đèn có ánh sáng mạnh ngoài nhà và mở cử sổ gần khu vực có ánh sáng cao.

+ Phun hoá chất tồn lưu trên tường vách trong và ngoài nhà xung quanh bụi rậm, bờ cỏ quanh nhà để diệt kiến ba khoang.

 

-Đơn vị nào có thể diệt kiến ba khoan tại Bắc Ninh tốt nhất.

Vì kiến ba khoang rất khó diệt nên khi có kiến ba khoang với diện tích lớn và mặt độ nhiều bạn không tự ý phun các loại hóa chất không rõ nguồn gốc, không có chỉ định diệt kiến ba khoang nó sẽ làm kiến không chết mà còn làm chúng lan rộng gây độc hại cho môi trường trong thời gian rất ngắn.

Với kinh nghiệm chuyên về lĩnh vực kiểm soát côn trùng Công ty chúng tôi đã rất thành công trong việc tiêu diệt loài kiến ba khoang tại Bắc Ninh, Hà Nội, Hưng yên, Hải Dương, Hải Phòng và các tỉnh thành phía Bắc.

 

Diệt kiến ba khoang tại Bắc Ninh

Ảnh: Kỹ thuật Công ty Khai Phong đang triển khai phun diệt kiến ba khoang tại Công ty Samsung Bắc Ninh, KCN Yên Phong, huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh

 

 

Cam kết của chúng tôi:

+ Diệt sạch kiến ba khoang trong thời gian ngắn nhất.

+ Sử dụng hóa chất cao cấp có nguồn gốc từ Anh quốc, Đức, Nhật, Ấn Độ được Bộ y-tế khuyên dùng, có thời gian cách ly ngắn và rất an toàn đối với con người.

+ Không gây ô nhiễm môi trường.

+ Không làm hoen ố rỉ sét bề mặt kim loại.

+ Đầy đủ dụng cụ chuyên dụng và kỹ thuật tác phong công nghiệp thành thạo thực hiện nhanh với các diện tích lớn không làm gián đoạn sản xuất.

+ Có đủ hóa đơn GTGT, giấy tờ chứng minh xuất sứ thuốc sử dụng,…

 

Số liên hệ sử dụng dịch vụ diệt kiến ba khoang tại Bắc Ninh:

Tel: 02206566636  – Mobi: 0988476412.

Email: congtykhaiphong@gmail.com

 

Chúng tôi đến với bạn chỉ một cuộc gọi!

 

 

Trả lời