Diệt kiến ba khoang tại Hải Dương

 

Giới thiệu dịch vụ diệt kiến ba khoang tại Hải Dương

 

Kiến ba khoang là gì?

Kiến ba khoang là một loài côn trùng có cánh, có tuyến lọc độc độc hơn cả rắn hổ mang, nhưng không thể gây chết người bởi khối lượng của nọc kiến rất ít. Nhưng với số lượng lớn cũng gây nguy hiểm đến tính mạng con người.

 

Nguồn gốc của kiến ba khoang

Kiến ba khoang đã có từ lâu trên đồng ruộng Việt Nam. Kiến ba khoang là loài thiên địch là loài khắc tinh của các loài sâu bọ hại mùa màng đặc biệt là dầy nâu.

 

Hình dạng kiến ba khoang

Loài kiến ba khoang thân hình thon dài, trên thân gồm: màu đen + đỏ hoặc vàng nhạt – đen, dài khoảng 5-7 mm. rộng 1-2mm

 

Tác hại của kiến ba khoang.

 Kiến ba khoang cái có độc tố pederin (còn được gọi là cantharidin) chứa trong một đôi tuyến ở phần cuối bụng với tác dụng bảo vệ trứng khi đẻ khỏi bị các loài sinh vật khác tấn công để ăn trứng. Vì vậy, nếu kiến ba khoang đậu bám vào người, bị đập chết và chà xát hoặc va chạm mạnh thì độc tố trên cơ thể kiến có thể tiết ra ngoài, dính vào da người gây nên cảm giác cháy da, đau đớn, viêm tấy…

 

diệt kiến ba khoang tại hải dương

Phun diệt kiến ba khoang tại Hải Dương cho công trường xây dựng. Ảnh KP

 

 

Lý do kiến ba khoang xuất hiện mật độ dày ở các khu công nghiệp, chung cư, hộ gia đình?

Chưa thể lý giải vì sao những năm gần đây kiến ba khoang lại bay vào nơi người với số lượng lớn, khác các năm trước?

Kiến ba khoang xuất hiện nhiều hay ít phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố tác động như sự thay đổi về môi trường sống, Ánh sáng, thức ăn và biến đổi khí hậu khiến số lượng của côn trùng tăng giảm bất thường qua các năm. Tình  trạng kiến ba khoang bay vào nhà dân bùng phát, có thể do hiện nay, con người dùng quá nhiều loại thuốc trừ sâu hại, rầy nâu nên những sinh vật này kháng thuốc và phát triển mạnh. Từ đó nguồn thức ăn cho kiến ba khoang dồi dào nên kiến càng phát triển mạnh

Vào mùa mưa, mùa thu hoạch lúa chúng không còn chỗ cư trú nên bay vào trong các khu vực theo ánh đèn và đậu vào những vật dụng trong nhà như khăn tắm, khăn rửa mặt, giường chiếu chăn màn, quần áo. Khí hậu nóng ẩm là mùa sinh sản của kiến ba khoang nên số lượng nhiều hơn so với bình thường, cùng với tính hướng sáng nên chúng bay vào nhà dân và gây ra các vết thương ngoài da.

Để phòng tránh tiếp xúc với kiến ba khoang, nếu nhà ở khu gần cánh đồng nên dùng cửa lưới, hạn chế ánh sáng gần cửa sổ, đóng cửa nếu cần. Đêm ngủ nên dùng màn và phun hóa chất diệt trừ chuyên dụng.

 

diet kien ba khoang tai hai duong

Ẩm ướt là môi trường lý tưởng cho kiến ba khoang phát triển. Ảnh KP

 

Là đơn vị chuyên về lĩnh vực côn trùng chúng tôi nhận kiểm soát và phun diệt kiến ba khoang tại Hải Dương cho các khách hàng. Tuy kiến ba khoang là một loài côn trùng khó diệt hơn một số loại côn trùng khác, nhưng với kinh nghiệm chúng tôi có những phương án diệt kiến ba khoang tại Hải Dương rất hiệu quả. Chúng tôi đảm bảo trên 95% kiến bị tiêu diệt sau 1 lần diệt.

 

Quý khách có nhu cầu xin liên hệ

Công ty TNHH SX, TM và DV Khai Phong.

Tel: 02206566636 – Mobi: 0976201679 (zalo)

(hoặc các số theo các tỉnh thành phía dưới)

Email: congtykhaiphong@gmail.com

 

Chúng tôi đến với bạn chỉ một cuộc gọi!

 

 

Trả lời