Diệt mối ăn gỗ tại Hải Phòng

 

DIỆT MỐI ĂN GỖ TẠI HẢI PHÒNG

 

Khai Phong đã nghiên cứu về loài mối nhiều trong nhiều năm  mối là côn trùng hoạt động ẩn náu, theo đàn có hơn 80 loài mối tại Việt Nam, thường thấy nhất là mối nhà, mối đất cánh đen. Thời kì sinh sản vào đầu tháng 5 tháng 6 hằng năm.

Mối thợ có giác quan hai bên miệng kiểu nhai đặc biệt, vòm họng rất chắc. Chất cellulose của gỗ khó tiêu hoá nhưng đường ruột mối có một loài siêu trùng roi tiết ra dung môi có thể phân giải cellulose thành đường cung cấp cho mối (mối gỗ).

 


Dựa vào đặc điểm mối thích ăn gỗ (cellulose). Khai Phong đã sử dụng phương pháp hóa sinh để tiêu diệt mối tận gốc ( sử dụng chính mối thợ để tiêu diệt mối chúa)

Ngày nay các công trình kiến trúc về xây dựng xử dụng gỗ rất nhiều, Do ít đơn vị cá nhân sử dụng phương pháp phòng chống mối, do vậy mối xâm nhập tụ do vào các công trình xây dựng của chúng ta hãy gọi ngay cho Khai Phong để được tư vấn miễn phí và tiêu diệt mối tận gốc cho công trình của bạn .

Khai Phong chuyên diệt mối ăn gỗ các công trình nhà ở, trường học, tram y tế, khách sạn các dự án đê điều , khu trung cư v.v…

– Diệt mối phá hoại khung cửa, gỗ ốp tường, trần nhà…

– Diệt mối phá hoại tủ tài liệu, tủ quần áo, khu chứa lương thực thực phẩm.

Qúy khách hàng có nhu cầu về diệt mối tại Hải PHòng liên hệ

– Phụ trách diệt mối tại Hải Phòng ĐT: 0973295882 

– Kỹ thuật công ty ĐT: 0396182888 – VP: 02206566636

– Email: congtykhaiphong@gmail.com

 

 

 

Trả lời