Lắp đặt sửa chữa chống sét tại bắc Ninh

 

LẮP ĐẶT, SỬA CHỮA CHỐNG SÉT TẠI BẮC NINH

 

Bạn cần:

– Thi công lắp đặt hệ thống chống sét trực tiếp và lan truyền.

– Sửa chữa hệ thống chống sét cũ bị hư hỏng.

– Bảo trì, đo điện trở định kỳ hệ thống chống sét đang sử dụng.

– Tư vấn, thiết kế chống sét toàn diện cho công trình.

 

 

Hãy đến với chúng tôi để bạn có một hệ thống chống sét hoàn hảo và yên tâm nhất cho công trình. Bởi chúng tôi làm chất lượng, uy tín được đưa lên hàng đầu như:

– Vật tư: Luôn sử dụng hàng chính hãng nhập khẩu, hàng chất lượng cao chống rỉ sét ăn mòn, giảm tần xuất bảo trì định kỳ.

Hiện nay trên thị trường vật tư chống sét được làm giả, nhái rất nhiều từ Trung Quốc và một số đơn vị tại Việt Nam, như sử dụng cột sắt đen mỏng, kim nhái các hãng nổi tiếng, dây lõi sắt mạ đồng(giả dây đồng),… dẫn đến chất lượng sau vài năm sử dụng bị hư hỏng.

 

chống sét tại bắc ninh

Ảnh: Hệ thống chống sét bị đổ do kém chất lượng

 

– Chất lượng thi công: chúng tôi thực hiện theo đúng quy trình trong tiêu chuẩn của Bộ xây dựng, trang thiết bị đầy đủ hiện đại vì vậy hệ thống của hệ thống rất đảm bảo với tuổi thọ 20-30 năm sử dụng tăng vẻ đẹp theo phong cách hiện đại cho công trình.

Qua quá trình sửa chữa, bảo trì hệ thống bị hư hỏng khi đang sử dụng chúng tôi thấy rất nhiều hệ thống thi công rất kém chất lượng như cột bị gãy đổ, hệ thống dây tiếp địa bị gỉ sét, điểm nối đất điện trở lớn hoặc bị ăn mòn không tiếp xúc,….

Là nhà thầu nhiều năm gồm các kỹ sư có kinh nghiệm và chuyên ngành chống sét, mỗi công trình dù lớn hay nhỏ chúng tôi đều bắt buộc kiểm tra từng chi tiết trước khi lắp đặt cho dù là nhỏ nhất và đã từ chối thực hiện nhiều hạng mục theo kiểu “rút lõi” hoặc “tham rẻ” của khách hàng. Đối với chi phí hệ thống chống sét phần vật tư có thể chiếm tới 80-95% trong giá thành của hệ thống nên chúng tôi chỉ làm việc với những đối tác coi trọng vấn đề an toàn là trên hết.

Để bảo vệ công trình tránh khỏi hiểm họa thiên tai bất ngờ quý khách nên chọn lựa một nhà thầu thi công có uy tín. Khai Phong là nhà thầu của bạn:

 

Liên hệ theo số:

Văn phòng: 02206566636

Mobi: 0976201679

 

Chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí cho bạn.

 

 

 

Trả lời