Lắp đặt điều hòa tại Phúc Điền

 

LẮP ĐẶT ĐIỀU HÒA TẠI PHÚC ĐIỀN

 

            Lắp đặt điều hòa tại Phúc Điền (Cẩm Giàng, Hải Dương) trong nhiều năm qua của Điện lạnh Khai Phong thuộc Công ty chúng tôi đã được nhiều công ty đầu tư trong nước và nước ngoài ở đây tin tưởng. Khu Công nghiệp (KCN) Phúc Điền nằm tiếp giáp quốc lộ 5 tại Km 38 (phía Nam), thuộc địa phận các xã: Cẩm Phúc và Cẩm Điền huyện Cẩm Giàng, Hải Dương, cách Hà Nội 43km, cách Hải Phòng 62km. Là KCN đa ngành, bao gồm: Lắp ráp điện tử, Cơ khí lắp ráp, các cơ sở sản xuất hàng tiêu dùng, hàng thủ công mỹ nghệ, công nghiệp dệt may, chế biến thực phẩm và các sản phẩm nông nghiệp. Chính vì vậy việc lắp đặt điều hòa tại Phúc Điền cũng rất đa dạng về chủng loại. Chúng tôi đã cung cấp cho KCN này những máy điều hòa chính hãng như: DAIKIN, PANASONIC, NAGAKAWA, YORK, LG, MITSUBISHI, GENERAL, TOSHIBA, SAMSUNG, FUJISU, FUNIKI… và các loại điều hòa công nghiệp công xuất lớn từ 36.000-250.000Btu.

 

ảnh lắp đặt điều hòa tại Phúc Điền

            Ảnh: Kỹ thuật lắp đặt điều hòa tại Phúc Điền.

 

 

Sau đây, chúng tôi giới thiệu hai loại máy điều hòa không khí hay dùng hiện nay LOẠI MULTI – SPLIT và MÁY ĐIỀU HÒA KIỂU 2 MẢNH THỔI TỰ DO – LOẠI TỦ ĐỨNG để bạn tham khảo:

 

1- MÁY ĐIỀU HÒA KHÔNG KHÍ LOẠI MULTI – SPLIT

Máy điều hòa loại Multi-Split về thực chất là máy điều hoà gồm 1 dàn nóng và 2 – 4 dàn lạnh. Mỗi cụm dàn lạnh được gọi là một hệ thống. Thường các hệ thống hoạt động độc lập. Mỗi dàn lạnh hoạt động không phụ thuộc vào các dàn lạnh khác. Các máy điều hoà ghép có thể có các dàn lạnh chủng loại khác nhau.

Máy điều hòa dạng ghép có những đặc điểm và cấu tạo tương tự máy điều hòa kiểu rời. Tuy nhiên do dàn nóng chung nên tiết kiệm diện tích lắp đặt.

 

2- MÁY ĐIỀU HÒA KIỂU 2 MẢNH THỔI TỰ DO – LOẠI TỦ ĐỨNG

Máy điều hoà rời thổi tự do là máy điều hoà có công suất trung bình. Đây là dạng máy rất hay được lắp đặt ở các nhà hàng và sảnh của các cơ quan, công ty. Công suất của máy từ 36.000 ÷ 100.000 Btu/h. Về nguyên lý lắp đặt cũng giống như máy điều hoà rời gồm dàn nóng, dàn lạnh và hệ thống ống đồng, dây điện nối giữa chúng.

Ưu điểm của máy là gió lạnh được tuần hoàn và thổi trực tiếp vào không gian điều hoà nên tổn thất nhiệt bé, chi phí lắp đặt nhỏ. Mặt khác độ ồn của máy nhỏ nên mặc dù có công suất trung bình nhưng vẫn có thể lắp đặt ngay trong phòng mà không sợ bị ảnh hưởng.

            Ngoài việc cung cấp, lắp đặt điều hòa tại Phúc Điền, chúng tôi còn tiến hành bảo dưỡng, sửa chữa, bảo trì, tháo dỡ điều hòa cho nhiều công ty nước ngoài, trong đó có Towada, Mizuho, SSK, Brother, .v.v.. của Nhật Bản.

            Hiện nay chúng tôi vẫn đang tiếp tục triển khai các hợp đồng bảo trì, sửa chữa và lắp đặt điều hòa tại Phúc Điền và nhiều nơi khác ở miền Bắc.

           

Khi bạn cần đên chúng tôi hãy liên hệ theo các số máy sau:

+ Tại Hải Dương ĐT: 0976201679

+ Tại Hưng Yên ĐT: 0395951688

+ Tại Hải Phòng ĐT: 0396182888

+ Tại Bắc Ninh ĐT: 0988476412

+ Tại Hà Nội ĐT: 0365251688

Hoặc gọi về văn phòng 02206566636

Email: congtykhaiphong@gmail.com

 

Chúng tôi đến với bạn chỉ một cuộc gọi!

 

 

Trả lời