Diệt mối tại Ninh Giang

Công ty Diệt mối tại Ninh Giang uy tín và chất lượng

Giới thiệu công ty diệt mối tại Ninh Giang

Tiền thân là các kỹ sư chuyên về lĩnh vực kiểm soát côn trùng gây hại, đã được các nhà khoa học thuộc Sở KH&CN tỉnh Hải Dương đào tạo từ năm 1989. Trải qua mấy chục năm kinh nghiệm chúng tôi đã khẳng định là đơn vị số 1 về kiểm soát các loại côn trùng tại các tỉnh thành như Hải Dương, Hải Phòng, Hà Nội, Hưng Yên, Bắc Ninh, Bắc Giang, Quảng Ninh, Thái Bình, Nam Định, … Chúng tôi được Công ty Samsung chọn là nhà thầu lâu dài về kiểm soát côn trùng gây hại cho khu vực Văn phòng làm việc, công trường xây dựng, khu nhà ở cao cấp cho chuyên gia Hàn Quốc tại Ciputra, Kangnam, Golden Place. Có được những uy tín như vậy bởi chúng tôi luôn đưa chất lượng của dịch vụ lên hàng đầu như:

  • Có đội ngũ kỹ thuật đủ trình độ, kinh nghiệm, tác phong và có đạo đức tốt.
  • Chỉ sử dụng hóa chất có thương hiệu nổi tiếng của Anh, Đức, pháp, Nhật, Ấn Độ và có giấy tờ CO,CQ khi có yêu cầu.
  • Đầy đủ trang thiết bị dụng cụ chuyên dụng và hiện đại.
  • Đầy đủ Hợp đồng, hóa đơn GTGT của chính chúng tôi.
  • Bảo hành uy tín và nhanh chóng.

diệt mối ăn cửa tại ninh giang

Mối phá hỏng cửa gỗ tại một gia đình ở huyện Ninh Giang. Ảnh KP

Sơ lược về dịch vụ diệt mối tại Ninh Giang

Dịch vụ diệt mối tại Ninh Giang của chúng tôi cũng được khách hàng biết đến từ năm 1990, đến nay chúng tôi đã diệt mối cho hàng trăm công trình tránh khỏi sự phá hoại của loài mối. Chúng tôi rất am hiểu về một số loài mối và các phòng chống tại Ninh Giang cụ thể gồm các loại mối sau:

Mối nhà: Tên khoa học Coptotermes Đây là loài mối có sức tàn phá rất nhanh. Chúng thường làm tổ sâu dưới đất. Khi đi kiếm ăn, chúng đắp đường mui kín để đi. Chúng có thể xuyên tường lên tầng 7 tầng 8 để tìm thức ăn.

Mối đất: Tên khoa học Macrotermes. Nhìn bề ngoài loài mối này thường có thân hình to hơn mối nhà. Về màu sắc thì đầu mối thợ có màu nâu nhạt. Mối đất làm tổ sâu dưới mặt đất khoảng 1-2 mét. Những tổ mối lớn lâu năm chúng có những hang rất lớn có thể lên tơi vài mét khối, loài mối này xuất hiện trong nền nhà trông giống như những nhánh hoa san hô, phía trong bám đầy mối.

Mối gỗ khô :  Tên khoa học là Cryptotermes. Đây là loài mối phá hoại “thầm lặng”. Người ta chẳng thấy đường mui và đất đắp mà thấy đồ gỗ bị ăn ruỗng bên trong nhiều người hay lầm tưởng là mọt, khi thấy những đám hạt nhỏ xíu, tròn giống như hạt cải, bên dưới chân tủ, giường, giá sách và những đồ dùng có chứa xennulo, đó là phân của mối gỗ khô.

Trên cơ sở nắm chắc tập tính của các loài mối chúng tôi có các phương án tối ưu và bảo đảm diệt 100% của tất cả các tổ mối cho dù chúng thuộc loài nào.

LIÊN HỆ

Khi bạn cần dịch vụ diệt mối tại Ninh Giang xin gọi theo các số máy:

Văn Phòng: 02206566636  -Mobi : 0976201679 – 0395951688.

Email : congtykhaiphong@gmail.com

Sau khi nhận được điện thoại chúng tôi sẽ cử kỹ thuật đến khảo sát đề ra phương án xử lý và báo giá ngay cho khách hàng.

Chúng tôi đến với bạn chỉ một cuộc gọi !

Trả lời